วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

Ram Fix โปรแกรมทำให้วินโดว์ 7 มองเห็นแรมเกิน 3 กิ๊ก

โดยปกติแล้ว วินโดว์ 7  แบบ 32 บิท จะมองเห็นแรมได้เพียง 3 กื๊กเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะใส่แรมเข้าไปในเครื่องมากเท่าไร มันก็สามารถนำมาใช้งานได้แค่ 3 กิ๊กเท่านั้น แต่โปรแกรมนี้ช่วยท่านได้ครับผม..
โหลดโปรแกรมก่อนครับ  คลิกเลย
 
ส่วนวิธีการทำนั้นเชิญตามลิงค์ไปเลยครับ
 
 

14 ความคิดเห็น:

  1. ของผม 64 bit ต้องโหลดไหมคับ

    ตอบลบ
  2. ของผม 32bit RAM 2กิ๊ก แต่แสดง RAM แค่ (1.78GB usable) ถ้าผมโหดมันจะแสดง RAM ถึง 2GB ไหมคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ดีแล้วครับมี 2gb แต่แสดงแค่ 1.78gb อีก 0.22gb หริ 220mb มันเก็บไว้เปิดโปรแกรมครับแบบ ทำให้เปิดไวขื้นครับ

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ12 ตุลาคม 2556 เวลา 18:07

    ไม่น่าเกิน ถ้าการ์ดจอบนบอร์ด

    ตอบลบ
  4. ผมทำเเล้ว ทำมัยมันเป็นเหมือนเดิมอ่ะครับ เเรมผม4GB เเต่ไช้ได้เเค่ 3GB เหมือนเดิม - -*

    ตอบลบ
  5. ผมทำแล้วจอดำ อ่ะ ตอนกดเลือก window

    ตอบลบ
  6. ยกเลิกยังไงคับบ ทำเเล้วกระตุกขึ้น
    ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  7. พี่ครับ วินโดxpทำได้เปล่าครับ

    ตอบลบ
  8. ของผมทำแล้วเข้า google chrome ไม่ได้อ่ะครับช่วยหน่อยครับลำบากมากๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองเอาโปรแกรมเสีม ใน google ออกดูครับ

      ลบ
  9. มีลิงค์อื่นมั้ยอันนี้ใช้ไม่ได้แล้ว

    ตอบลบ